Thương hiệu là tài sản giá trị vô giá không tự nhiên có được mà cần sự bồi đắp trong thời gian dài, trên diện rộng, với nhiều điểm chạm khác nhau. Trong đó, biển hiệu là hạng mục cực kỳ quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Thương hiệu Vconnex có mạnh thì doanh nghiệp của Nhà phân phối mới dễ dàng tiếp cận khách hàng và tạo dựng được sự uy tín với khách hàng.
Hệ thống biển hiệu đồng nhất trên cả nước sẽ giúp hình ảnh thương hiệu nhà thông minh Vconnex dễ nhận biết và nhắc nhớ nhiều lần trong tâm trí của khách hàng, dễ dàng nhận ra trong hàng trăm hàng ngàn sản phẩm cùng loại, tạo ra sự khác biệt và dễ nhận dạng đối với người tiêu dùng.
2
Ảnh hưởng trực tiếp uy tín của Đại lý
Theo anh chị đâu là hộp bánh chính hãng, và anh chị sẽ chọn mua hộp bánh nào?
Anh chị sẽ mua thiết bị gia dụng ở showroom nào?
Tương tự, nếu là khách hàng, anh chị có tin tưởng showroom có biển hiệu thiết kế không giống quy chuẩn mà hãng công bố?
3
Đảm bảo được nhận quyền lợi hỗ trợ từ Hãng một cách thuận lợi
Vconnex có chính sách hỗ trợ về biển hiệu và showroom cho Đại lý. Việc thiết kế đúng theo quy chuẩn của hãng sẽ rút ngắn thời gian và quy trình trong việc nghiệm thu thực tế, đảm bảo quyền lợi về chính sách của Đại lý ở mức tốt nhất.
<span data-metadata=""><span data-buffer="">Thế nào là biển hiệu đúng quy chuẩn?
quy chuẩn màu sắc, font chữ
các thành tố trong biển hiệu
Tên ngành hàng ưu tiên to và rõ ràng nhất: Vì ngành hàng còn mới, cần nâng cao nhận thức khách hàng. Ngoài ra, khách hàng thường có nhu cầu “muốn mua thứ gì đó” trước khi biết chính xác “mua của ai?” hay “mua ở đâu?”.
các thành tố trong biển hiệu
Tên ngành hàng ưu tiên to và rõ ràng nhất: Vì ngành hàng còn mới, cần nâng cao nhận thức khách hàng. Ngoài ra, khách hàng thường có nhu cầu “muốn mua thứ gì đó” trước khi biết chính xác “mua của ai?” hay “mua ở đâu?”.
Chữ V nhận diện ở góc
Tên ngành hàng ưu tiên to và rõ ràng nhất: Vì ngành hàng còn mới, cần nâng cao nhận thức khách hàng. Ngoài ra, khách hàng thường có nhu cầu “muốn mua thứ gì đó” trước khi biết chính xác “mua của ai?” hay “mua ở đâu?”.
Khu vực thông tin Đại lý:
– Vì ngành hàng còn mới, cần nâng cao nhận thức khách hàng. Ngoài ra, khách hàng thường có nhu cầu “muốn mua thứ gì đó” trước khi biết chính xác “mua của ai?” hay “mua ở đâu?”.
Nhận diện của Vconnex chiếm 60% diện tích
Mẫu biển không có thông tin dịch vụ.
– Ngành nghề Kinh doanh khác không quá 4 hạng mục để đảm bảo nội dung được trình bày rõ ràng và mạc lạc.
Mẫu biển không có thông tin dịch vụ.
BIỂN HIỆU CÓ HÌNH ẢNH KOL QUẾ NGỌC HẢI
Thế nào là thiết kế sai quy chuẩn?
Phân khu nội dung sai quy chuẩn (VD Tên ngành nghề kinh doanh của Đại lý đặt tại khu vực thương hiệu). Quá nhiều nội dung dịch vụ, khiến biển hiệu bị rối
Sai font chữ thương hiệu, logo méo
Sai màu nhận diện hoặc thêm màu nhận diện khác không cùng tông màu
<span data-metadata=""><span data-buffer="">Một số trường hợp linh hoạt có thể chấp nhận
Đại lý có logo màu khác/ chèn thêm logo khác
Đại lý mong muốn có thêm nhiều nội dung ngành nghề/ logo các hãng: nên nâng độ cao biển để có thêm không gian thiết kế bên dưới thông tin Đại lý.
Đại lý mong muốn thông tin Đại lý ở trên: Nên nâng độ cao biển và để không gian riêng thiết kế thông tin Đại lý
<span data-buffer="">Quy định order và trả thiết kế<span data-metadata="">
Trong vòng 24h làm việc:
Đối với các thiết kế biển hiệu hoặc điều chỉnh thông tin liên hệ trên các thiết kế có sẵn.
Khoảng 2-4 ngày:
Đối với các thiết kế điều chỉnh về chương trình, concept trên thiết kế có sẵn hoặc thiết kế mới.
Không nhận hỗ trợ:
Đối với các thiết kế điều chỉnh về chương trình, concept trên thiết kế có sẵn hoặc thiết kế mới.
Đối với các thiết kế biển hiệu hoặc điều chỉnh thông tin liên hệ trên các thiết kế có sẵn.
Đối với các thiết kế điều chỉnh về chương trình, concept trên thiết kế có sẵn hoặc thiết kế mới.
Đối với các thiết kế không phục vụ hoạt động tiếp thị và kinh doanh nhà thông minh Vconnex.
Đối với các thiết kế điều chỉnh về chương trình, concept trên thiết kế có sẵn hoặc thiết kế mới.